Hotline Hỗ trợ bệnh nhân
  024.33771199 - 024.33772299

Tin bài sự kiện

Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương “đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”

Phong cách và thái độ phục vụ của cán bộ y tế với người bệnh có vai trò vô cùng quan trọng trong hoạt động tại các cơ sở y tế, đem lại sự gần gũi và niềm tin với các thầy thuốc. Đặc biệt, sẽ tạo sự tin tưởng, chia sẻ và hợp tác từ phía người bệnh, giúp nâng cao hiệu quả trong khám và điều trị. Vì vậy, bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng về chuyên môn, Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương luôn quan tâm đến quyền lợi của người bệnh, hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Với mục tiêu: “Lấy người bệnh làm trung tâm”, đặt chất lượng dịch vụ y tế lên hàng đầu. Bệnh viện luôn xác định đổi mới phong cách, thái độ phục vụ phải luôn song hành với các hoạt động đổi mới tăng cường chất lượng bệnh viện. Đặc biệt là chất lượng đội ngũ nhân lực, bên cạnh đó cần phải đổi mới về cơ chế tài chính, cải tạo cơ sở hạ tầng, trang thiết bị đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.

PGS-TS. Nguyễn Tuấn Hưng, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ- Bộ Y tế, trao đổi các nội dung tập huấn

Trên tinh thần đó, ngày 05 tháng 12 năm 2018, Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương tiếp tục tổ chức tập huấn “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”. Đây là lần thứ 3 Bệnh viện tổ chức tập huấn về nội dung này cho toàn thể cán bộ y tế.

Đến dự, đồng thời là giảng viên tham gia tập huấn các nội dung trên có PGS.TS. Nguyễn Tuấn Hưng – Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ – Bộ Y tế. Về phía Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương có PGS.TS. Phạm Tuấn Cảnh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện, BSCKII. Nguyễn Tấn Quang – Chủ tịch Công đoàn, Trưởng phòng Tổ chức Cán bộ, các trưởng, phó các khoa, phòng, trung tâm cùng hơn 150 cán bộ y tế của bệnh viện.

Tại buổi tập huấn  PGS-TS. Nguyễn Tuấn Hưng đã giúp cho cán bộ y tế bệnh viện nhận thức sâu sắc sự cần thiết phải đổi mới phong cách, thái độ phục vụ người bệnh trong bối cảnh chi phí y tế ngày càng gia tăng, các đơn vị y tế đang từng bước được giao nhiệm vụ tự chủ về tài chính, sự cạnh tranh giữa các bệnh viện trong việc thu hút người bệnh .

Các nhiệm vụ cụ thể của đơn vị và của mỗi cán bộ y tế trong đổi mới phong cách, thái độ phục vụ được xác định, hướng dẫn chi tiết. Kỹ năng giao tiếp, ứng xử trong từng tình huống cụ thể và kinh nghiệm, bài học xương máu của các đơn vị, cá nhân trong ngành cũng đã được PGS.TS. Nguyễn Tuấn Hưng chia sẻ với cán bộ y tế bệnh viện.

Thông qua buổi tập huấn sẽ giúp cho mỗi cán bộ viên chức, người lao động của Bệnh viện có thêm được các kiến thức, kỹ năng xử lý tình huống trong thực hành khám chữa bệnh, đồng thời cũng một lần nhắc nhở CBVC bệnh viện thực hiện tốt Quy tắc ứng xử, đổi mới tích cực trong phong cách, thái độ phục vụ hơn nữa, góp phần nâng cao y đức của người thầy thuốc, xứng với lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “LƯƠNG Y NHƯ TỪ MẪU”.

Một số hình ảnh buổi tập huấn:

PGS-TS. Phạm Tuấn Cảnh, Bí thư ĐU-Giám đốc BV và BSCKII. Nguyễn Tấn Quang, Chủ tịch Công đoàn-Trưởng phòng TCCB bệnh viện dự buổi tập huấn

BSCKII. Nguyễn Tấn Quang, Chủ tịch Công đoàn-Trưởng phòng TCCB phát biểu khai mạc

Tin bài- ảnh: Thanh Hương- Dương Lâm- Việt Anh

024.33771199

© BỆNH VIỆN TAI MŨI HỌNG TRUNG ƯƠNG

thảm bếp

thảm sảnh tòa nhà

quay bong

Thảm lông xù

Thảm phòng khách lông ngắnThảm lông ngắn

Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: (84-24) 3868 6050 - Fax: (84-24) 3868 6522

Ghi rõ nguồn ‘Bệnh viện tai mũi họng Trung ương’ khi phát hành lại thông tin từ các nguồn này. 

Phát triển bởi 3SSOFT


Online :336 - Tổng truy cập: 704699