23 T01
2024
2024
Nhân viên y tế trả lại gần 10 triệu đồng nhặt được
Bác Hồ từng dạy: “Mỗi người tốt, mỗi việc tốt là một bông hoa đẹp. Cả dân tộc ta là một rừng hoa đẹp”. Nhặt được của rơi trả người đánh mất là một việc tốt xuất phát từ phẩm chất đạo đức của mỗi người, không phân biệt địa vị, tuổi tác. Anh Phạm Tuấn Anh – nhân viên bộ phận Chăm sóc khách hàng, phòng Công tác xã hội Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương là một trong những bông hoa đẹp ấy.
Sáng ngày 18/1/2024, trong quá trình hướng dẫn người bệnh tại khu vực tiếp đón sảnh nhà B, anh Phạm Tuấn Anh - nhân viên bộ phận Chăm sóc khách hàng - phòng Công tác xã hội Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương đã nhặt được 01 phong bì, bên trong có tổng tiền mặt là 9.500.000 đồng.
Ngay sau khi nhặt được của rơi, anh Tuấn Anh đã báo cáo và liên hệ với các phòng ban liên quan để tìm chủ nhân của tài sản bị thất lạc. Sau khi xác minh, bộ phận Chăm sóc khách hàng đã tìm được chủ nhân chiếc phong bì bị đánh rơi trong quá trình thăm khám tại Bệnh viện. Tài sản bị đánh rơi ngay sau đó đã được bàn giao lại cho người bệnh và người nhà trong niềm hạnh phúc hân hoan. Nhận lại được tài sản bị mất, chị Nguyễn Thị L. cùng người nhà rất vui mừng và gửi thư cảm ơn đến nhân viên Chăm sóc khách hàng Phạm Tuấn Anh cùng tập thể phòng Công tác xã hội vì đã có hành động đẹp, nhiệt tình giúp đỡ để chị L. nhận lại tài sản bị mất một cách nhanh chóng.
Thư cảm ơn của người bệnh Nguyễn Thị L. gửi nhân viên Chăm sóc khách hàng Phạm Tuấn Anh cùng tập thể phòng Công tác xã hội
Hành động nhỏ - Ý nghĩa lớn của bộ phận Chăm sóc khách hàng là một trong số rất nhiều hành động đẹp của nhân viên y tế Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương. Trước đó, có rất nhiều trường hợp cán bộ, nhân viên của Bệnh viện nhặt được và trả lại tiền, tư trang, các loại giấy tờ quan trọng cho người bệnh và người nhà. Hành động đẹp này sẽ góp phần tô đẹp thêm hình ảnh nhân viên y tế trong lòng người dân, truyền thêm cảm hứng mạnh mẽ về những điều tử tế, tốt đẹp trong xã hội.
Các bài viết liên quan